Free Website Hosting

Định cư tới Úc

by admin on 11:41 AM

Dưới đây là các thông tin về việc định cư sang Úc, sau khi đã nghiền ngẫm trang web của bộ Di Trú và Quốc Tich (DIAC).

Chương Trình Định Cư


Có hai chương trình được đưa ra nhằm giúp những người muốn sang Úc sinh sống lâu dài. Một là chương trình định cư bao gồm:

* Diện định cư theo tay nghề, gồm một số loại dành cho nhứng người có những kỹ năng nghề nghiệp cụ thể, tài nghệ xuất chúng hoặc có kỹ năng kinh doanh;
* Diện định cư gia đình, dành cho những người có thân nhân mang quốc tịch hoặc là thường trú nhân Úc;
* Diện di cư đặc biệt, dành cho những người đã từng mang quốc tịch hoặc thường trú nhân muốn quay trở về Úc, hoặc dành cho một số người New Zealand.


Chương trình định cư tập trung chủ yếu vào việc thu hút những người có kỹ năng và những người đồng ý sống ở những vùng ngoại ô của Úc.

Chương Trình Nhân Đạo

Chương trình thứ hai là chương trình riêng về nhân đạo, được thiết lập cho những người tị nạn và những người cần can thiệp nhân đạo đặc biệt.

Một phần chủ yếu của chương trình nhân đạo là chương trình tái định cư ở nước ngoài, hỗ trợ những người cần can thiệp nhân đạo ở nước ngoài mà việc tái định cư ở một nước khác là sự lựa chọn duy nhất của họ.

Chương trình bảo vệ ở trong nước dành cho những người hiện đang ở Úc nhưng đã đến Úc bằng thị thực tạm trú hoặc bằng con đường bất hợp pháp và những người này xin sự bảo vệ của Úc.
1 Response to 'Định cư tới Úc'
  1. iWealth Pro
    http://ucviet.blogspot.com/2009/04/inh-cu-toi-uc.html?showComment=1452509278757#c3491006348312396897'> 9:47 PM

    định cư ở úc là mong muốn của rất nhiều người vì thế rất cần những bài viết như thế này để hiểu rõ hơn về chính sách của Úc.